Hi, mga ka MommyDad😇
I'm yours sweetelove Joselyn from romblon,
Hindi hadlang ang pagiging single parent sa isang magulang na patuloy nag sisikap para sa mga anak,
Hindi rin hadlang ang pagiging single parent sa mga kapwa na nangangailangan ng tulong,
Maging mapag kumbaba at maging masaya lang kahit single parent, wag makalimot mag pray kay God at higit sa lahat mag share sa kapwa kung itoy kaya mo,
Single mom, widowed, Pero Isa paring mapag kumbaba at masayahin friendly woman,
Ginawa ko po itong channel hindi para sakin or sa family ko lang, wish ko din mag share blessings sa iba na katulad ko,
HAPPY HAPPY LANG, SHARE YOUR BLESSING, SMILE AND BE KIND TO OTHER
THANKS AND GOD BLESS TO EVERYONE 😘❤️🙏🙏🙏😇
Shared 56 years ago
11 views
Shared 56 years ago
10 views
Shared 56 years ago
18 views
Shared 56 years ago
10 views
Shared 56 years ago
72 views
Shared 56 years ago
13 views
Shared 56 years ago
6 views
Shared 56 years ago
14 views
Shared 56 years ago
9 views
Shared 56 years ago
18 views
Shared 56 years ago
16 views
tapos na ang puyatan, hadiya san kna/ #vlogger #ofw #philippineyoutuber #youtube #ofwvlog #subscribe
Shared 56 years ago
11 views
Shared 56 years ago
64 views
Shared 56 years ago
257 views