Hi, mga ka MommyDad😇
I'm yours sweetelove Joselyn from romblon,
Hindi hadlang ang pagiging single parent sa isang magulang na patuloy nag sisikap para sa mga anak,
Hindi rin hadlang ang pagiging single parent sa mga kapwa na nangangailangan ng tulong,
Maging mapag kumbaba at maging masaya lang kahit single parent, wag makalimot mag pray kay God at higit sa lahat mag share sa kapwa kung itoy kaya mo,
Single mom, widowed, Pero Isa paring mapag kumbaba at masayahin friendly woman,
Ginawa ko po itong channel hindi para sakin or sa family ko lang, wish ko din mag share blessings sa iba na katulad ko,
HAPPY HAPPY LANG, SHARE YOUR BLESSING, SMILE AND BE KIND TO OTHER
THANKS AND GOD BLESS TO EVERYONE 😘❤️🙏🙏🙏😇
MommyDadOFW vlog
My angels 3's Maria's + 1 prince❤️❤️❤️
PROUD #singleparent to them 🥰
#romblon2023
#singleparent
#widowed
#independentchildren
3 years ago | [YT] | 3
View 0 replies