Hello Sante Family!
Welcome to Coach AJ Palmos Official YT Channel! :)
Our Channel focus on Health & Wellness with Sante Barley.
Our mission is to help people live better lives by creating substancial videos that will benefit our viewers.
Dedicated this efforts to our valued clients towards a better health.
A simple way of giving back & help our community in creating solutions to our daily challenges.
Thank you for the love & support!
All glory belongs to our God Allmighty
(Abba Yahawah & Messiah Yahawashi).
God is with us. π
PS: I also accept personal coaching on physical, mental & spiritual health. Just send us a message here:
m.me/ajpalmos27
Coach Aj Palmos: Unstoppable Champion
Sante Ambassador/ Content Creator
Servant Leader
Coach AJ Palmos
7 Challenges that will reset your life!
You might need this!
4 days ago | [YT] | 0
View 0 replies
Coach AJ Palmos
Philippians 4:19
4 days ago | [YT] | 2
View 0 replies
Coach AJ Palmos
KEEP YOUR MOUTH SHUT!
You might need this!
6 days ago | [YT] | 1
View 0 replies
Coach AJ Palmos
7 types of REST your body actually needs!
Read & Share
#coachajpalmos
#7typesofrest
1 week ago | [YT] | 3
View 0 replies
Coach AJ Palmos
SANTE 19TH YR ANNIVERSARY PROMO!
PM NOW!
1 month ago | [YT] | 4
View 0 replies
Coach AJ Palmos
Bakit mas gusto ng iba ang SANTE BARLEY kesa Multivitamins?
Ito ang malaking pagkakaiba ng Barley sa Multivitamins
*SANTE BARLEY ay maintenance of health, ang Multivitamins ay maintenance of diseases. Kaya lifetime ang pag-inom ng gamot.
*SANTE BARLEY ay cureable & not hereditary, ang Multivitamins naman ay incureable at hereditary. Kaya habambuhay kang may sakit at may maintenance.
*SANTE BARLEY ay may healing process, ang Multivitamins ay may side effect.
*SANTE BARLEY ay natural for self-healing, ang multivitamins ay synthetic drugs as cure.
*SANTE BARLEY ay walang overdose, ang Multivitamins naman ay may overdose dahil synthetic.
*SANTE BARLEY ay kumpleto na sa vitamins, minerals, amino acids, enzymes at fiber, samantalang ang Multivitamins ay puro vitamins lang.
Madami pang pinagkaiba ang dalawa, pero kung praktikal, sulit at natural, SANTE BARLEY ang mas lamang! π
Gusto mo pa bang matuto about the product?
PM na @ajpalmos27 libre ang assistance natin at free ang assessment kung may health concern ka. βΊοΈ
May surprise din ako para sa ating mga bagong customer. π
Maraming Salamat! To God be the Glory! βοΈ
#SanteBarley
#coachajpalmos
#liveformore
#NaturalSolution
1 month ago | [YT] | 5
View 0 replies
Coach AJ Palmos
Solid talaga ang Sante Barley!
Ito ay tinatawag na "Total Complete Food."
Recognized by Science as the MOST NUTRITIOUS of all plant foods, containing a broad spectrum of essential vitamins, minerals, amino acids, enzymes plus chlorophyll, phytonutrients, and phytochemicals that our body require for proper functioning of organs and immune system.
Hindi lang ito kathang isip, ito ay aprubado ng Science at medisina! Kaya subok na ang kalidad at marami ng natulungan! π
To know more about this product, PM na @ajpalmos27
May surprise freebie ako para sa ating mga bagong customer. π
Maraming Salamat! To God be the Glory! βοΈ
#SanteBarley
#coachajpalmos
#liveformore
#NaturalSolution
1 month ago | [YT] | 2
View 0 replies
Coach AJ Palmos
Bakit epektibo ang Sante Barley?
Ito ay kumpleto sa:
* Vitamins
* Minerals
* Amino Acids
* Live Enzymes
* Chlorophyll
* High in Fiber
* Antioxidants
Kaya hindi lang dapat barley, dapat SANTE BARLEY!
Ang Barley ng BAYAN!
to know more about Sante, PM na @ajpalmos27
May surprise freebie ako para sa mga bagong customers natin. Free pa ang coaching para sa mga valued client.
#SanteBarley
#coachajpalmos
#liveformore
#NaturalSolution
1 month ago | [YT] | 4
View 2 replies
Coach AJ Palmos
Para kanino ba ang Sante Barley?
β’ Para sa mga bata
β’ Para sa mga matatanda
β’ Para sa mga taong may sakit
β’ Para sa mga taong ayaw magkasakit
β’ Para sa mga naghahanap buhay
β’ Para sa mga masisipag nating nanay
β’ Para sa matyaga nating mga tatay
β’ Para sa mga mahal natin sa buhay
β’ Para sa mga gusto magnegosyo
β’ Para sa mga may pangarap na umasenso
β’ Para sa ating lahat.
Isa kaba sa mga nabanggit? Para sayo ang produkto ng Sante Barley upang lumakas ang ating katawan at iwas sakit. Para din ito sa mga pangarap mong gusto mong makamit sa buhay.
Kung interesado ka sa product o opportunity man,
PM mo ako AJ Palmos tulungan kita.
May freebie para sa mga bagong customers.
Thank you and to God be the glory! βοΈ
#SanteBarley
#CoachAJPalmos
#NaturalWellness
#LiveForMore
1 month ago | [YT] | 3
View 0 replies
Coach AJ Palmos
Bakit maraming nagtitiwala sa Sante Barley?
β’ Proven Safe and Effective β
β’ Halal & FDA Certified β
β’ Certified Organic Barley Grass
from New Zealand β
β’ No Preservative β
β’ Naturally Sweetened w/ Stevia β
β’ Proven by many testimonies β
Kaya kung hanap mo ay "Barley", wag lang basta barley. Dapat Sante Barley!
to know more, PM me @ AJ Palmos
May pafreebie tayo para sa mga new customer. π
Thank you & to God be the glory! βοΈ
#SanteBarley
#CoachAJPalmos
#LiveForMore
#NaturalWellness
1 month ago | [YT] | 3
View 0 replies
Load more